Xin chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm và truy cập vào website. Chúng tôi tôn trọng và cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của Quý khách.

Chính sách bảo mật sẽ giải thích cách chúng tôi tiếp nhận, sử dụng và (trong trường hợp nào đó) tiết lộ thông tin cá nhân của Quý khách.

Bảo vệ dữ liệu cá nhân và gây dựng được niềm tin cho quý khách là vấn đề rất quan trọng với chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi sẽ dùng tên và các thông tin khác liên quan đến quý khách tuân thủ theo nội dung của Chính sách bảo mật. Chúng tôi chỉ thu thập những thông tin cần thiết liên quan đến giao dịch mua bán.

Chúng tôi sẽ giữ thông tin của khách hàng trong thời gian luật pháp quy định hoặc cho mục đích nào đó. Quý khách có thể truy cập vào website và trình duyệt mà không cần phải cung cấp chi tiết cá nhân. Lúc đó, Quý khách đang ẩn danh và chúng tôi không thể biết bạn là ai nếu Quý khách không đăng nhập vào tài khoản của mình.

  1. Thu thập thông tin cá nhân, chính sách bảo mật và quyền lợi của khách hàng

- Chúng tôi thu thập, lưu trữ và xử lý thông tin của bạn cho quá trình mua hàng và cho những thông báo sau này liên quan đến đơn hàng, và để cung cấp dịch vụ, bao gồm một số thông tin cá nhân: danh hiệu, tên, giới tính, ngày sinh, email, địa chỉ, địa chỉ giao hàng, số điện thoại, fax, chi tiết thanh toán, chi tiết thanh toán bằng thẻ hoặc chi tiết tài khoản ngân hàng.

- Chúng tôi sẽ dùng thông tin quý khách đã cung cấp để xử lý đơn đặt hàng, cung cấp các dịch vụ và thông tin yêu cầu thông qua website và theo yêu cầu của bạn.

- Hơn nữa, chúng tôi sẽ sử dụng các thông tin đó để quản lý tài khoản của bạn; xác minh và thực hiện giao dịch trực tuyến, nhận diện khách vào web, nghiên cứu nhân khẩu học, gửi thông tin bao gồm thông tin sản phẩm và dịch vụ. Nếu quý khách không muốn nhận bất cứ thông tin tiếp thị của chúng tôi thì có thể từ chối bất cứ lúc nào.

- Chúng tôi có thể chuyển tên và địa chỉ cho bên thứ ba để họ giao hàng cho bạn (ví dụ cho bên chuyển phát nhanh hoặc nhà cung cấp).

- Chi tiết đơn đặt hàng của bạn được chúng tôi lưu giữ nhưng vì lí do bảo mật nên chúng tôi không công khai trực tiếp được. Tuy nhiên, quý khách có thể tiếp cận thông tin bằng cách đăng nhập tài khoản trên web. Tại đây, quý khách sẽ thấy chi tiết đơn đặt hàng của mình, những sản phẩm đã nhận và những sản phẩm đã gửi và chi tiết email, ngân hàng và bản tin mà bạn đặt theo dõi dài hạn.

- Quý khách cam kết bảo mật dữ liệu cá nhân và không được phép tiết lộ cho bên thứ ba. Chúng tôi không chịu bất kỳ trách nhiệm nào cho việc dùng sai mật khẩu nếu đây không phải lỗi của chúng tôi.

- Chúng tôi có thể dùng thông tin cá nhân của bạn để nghiên cứu thị trường. mọi thông tin chi tiết sẽ được ẩn và chỉ được dùng để thống kê. Quý khách có thể từ chối không tham gia bất cứ lúc nào.

- Chúng tôi có biện pháp thích hợp về kỹ thuật và an ninh để ngăn chặn truy cập trái phép hoặc trái pháp luật hoặc mất mát hoặc tiêu hủy hoặc thiệt hại cho thông tin của bạn.

- Chúng tôi khuyên quý khách không nên đưa thông tin chi tiết về việc thanh toán với bất kỳ ai bằng e-mail, chúng tôi không chịu trách nhiệm về những mất mát quý khách có thể gánh chịu trong việc trao đổi thông tin của quý khách qua internet hoặc email.

- Quý khách tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống website. Mọi vi phạm sẽ bị tước bỏ mọi quyền lợi cũng như sẽ bị truy tố trước pháp luật nếu cần thiết.

- Mọi thông tin giao dịch sẽ được bảo mật nhưng trong trường hợp cơ quan pháp luật yêu cầu, chúng tôi sẽ buộc phải cung cấp những thông tin này cho các cơ quan pháp luật.

Các điều kiện, điều khoản và nội dung của trang web này được điều chỉnh bởi luật pháp Việt Nam và tòa án Việt Nam có thẩm quyền xem xét.

- Quý khách có quyền yêu cầu truy cập vào dữ liệu cá nhân của mình, có quyền yêu cầu chúng tôi sửa lại những sai sót trong dữ liệu của bạn mà không mất phí. Bất cứ lúc nào bạn cũng có quyền yêu cầu chúng tôi ngưng sử dụng dữ liệu cá nhân của bạn cho mục đích tiếp thị.

  1. Chính sách giá, bảo vệ giá

- Đại lý được mua hàng theo Giá Đại lý do NSX/NPP áp dụng theo giá đề xuất của Công ty.

- Đại lý được tham gia chương trình thưởng chiết khấu tương ứng với kết quả doanh số thực tế khi ký hợp đồng phân phối với Công ty.

- Chính sách giá được xây dựng để đảm bảo tính cạnh tranh và lợi nhuận tối đa cho Quý Đại lý trên thị trường.

- Chính sách giá Đại lý có thể tăng giảm theo các biến động giá của thị trường và được NSX/NPP thông báo cho Đại lý trước tối thiểu 10 ngày để Đại lý có kế hoạch nhập hàng cho phù hợp.

- Đối với các Đại lý ký hơp đồng cam kết doanh số sẽ được tham gia vào chương trình bảo vệ giá theo Quy định của Công ty, theo đó, khi công ty giảm giá bán thì các sản phẩm tồn kho của Đại lý sẽ được áp dụng theo mức giá giảm tương ứng dựa trên báo cáo chính thức được Đại lý cập nhật về Hệ thống quản lý Công ty tại thời điểm Công ty có thông báo chính thức về bảng giá mới.

  1. Chính sách thanh toán và chiết khấu
    1. Phương thức đặt hàng và thanh toán

- Đại lý nhập hàng hóa theo từng đơn hàng và thanh toán ngay sau khi đặt hàng theo bảng Giá Đại lý. Đơn hàng sẽ được NSX/NPP giao trong vòng 3-5 ngày kể từ khi Đại lý thanh toán đơn hàng.

    1. Chương trình hường chiết khấu

- Chiết khấu của Đại lý được Công ty chi trả vào tuần đầu tiên của tháng tiếp theo dựa trên Tổng doanh số của tháng trước đã tiêu thụ.

- Trường hợp các Đại lý không cam kết mức doanh số, thì áp dụng 50% chiết khấu thực nhận dựa trên tổng doanh số tiêu thụ sản phẩm trong tháng.

- Trường hợp các Đại lý ký hợp đồng cam kết doanh số thì được áp dụng 100% mức chiết khấu theo doanh số cam kết. Trường hợp không đạt chỉ tiêu cam kết theo Hợp đồng thì bị phạt mức chiết khấu thấp hơn một bậc so với mức Chiết khấu thực nhận theo doanh số đạt được và bị mất quyền lợi được nhận doanh số các Đại lý hay đơn hàng do Công ty phân bổ trong tháng.

- Chính sách CHIẾT KHẤU là độc lập và được tiến hành song song với các chương trình hỗ trợ hoặc thúc đẩy kinh doanh khác từ NSX/NPP.

- Đại lý ký hợp đồng phân phối độc quyền theo sản lượng cam kết thì sẽ được áp dụng 110% mức chiết khấu theo doanh số cam kết.

  1. Chính sách hỗ trợ Nhà phân phối/ Đại lý
  1. Hỗ trợ về PR – Marketing

- Đại lý được hỗ trợ catalogue, tờ rơi, banner, ... theo các chương trình của NSX/NPP.

- Đại lý được tham gia tất cả các chương trình khuyến mãi và thúc đẩy bán hàng của NSX/NPP.

- Đại lý được cấp giấy chứng nhận là Đại lý chính thức của Công ty khi ký hợp đồng phân phối có cam kết doanh số hàng tháng.

- Đại lý được cập nhật thông tin về giá cả, thông tin về hàng hoá, sản phẩm, chính sách của hãng và nhà phân phối, các chương trình marketing, các tài liệu thúc đẩy bán hàng.

  1. Hỗ trợ khách hàng (Chỉ áp dụng cho các Đại lý ký hợp đông phân phối với Công ty)

- Đại lý được Công ty phân bổ các đơn hàng từ các kênh marketing bán hàng trực tiếp do công ty liên kết triển khai nếu đăng ký cập nhật dữ liệu trên Hệ thống quản lý chung của Công ty.

- Đại lý có cam kết doanh số còn được ưu tiên nhận doanh số từ các Đại lý bán lẻ không cam kết doanh số theo chính sách phân bổ của Công ty (dựa trên tiêu chuẩn có ít nhất 3 tháng hoàn thành doanh số cam kết theo hợp đồng).

  1. Hỗ trợ về kỹ thuật, giải pháp

- Đại lý được hỗ trợ kỹ thuật qua điện thoại, hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp tại chỗ khi có yêu cầu cũng như có những trường hợp vượt qua tầm xử lý sẽ được Kỹ thuật của Công ty hỗ trợ và đảm nhận.

- Đại lý được đào tạo và huấn luyện về từng dòng sản phẩm, công nghệ và kiến thức bán hàng theo chương trình của Công ty. Được cập nhật đào tạo định kỳ khi có thông tin, kiến thức mới.

- Khi bắt đầu tham gia, Đại lý sẽ được Công ty tư vấn và hỗ trợ về giải pháp và kỹ thuật nếu có yêu cầu.

  1. Hỗ trợ hàng hóa

Đổi hàng: Trong vòng 3 ngày kể từ ngày xuất hoá đơn, Đại lý sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định thuộc lỗi của Nhà sản xuất. Trong trường hợp không còn hàng đổi, NSX/NPP sẽ hỗ trợ tối đa Đại lý để giải quyết trong thời gian nhanh nhất.

Trả hàng: Trong trường hợp hàng hoá, giá cả không đúng với thoả thuận mua hàng, Đại lý có quyền trả lại hàng cho NSX/NPP. Yêu cầu trả hàng phải được thực hiện trong vòng 3 ngày kể từ ngày xuất hoá đơn và ký biên bản bàn giao hàng hoá.

Vận chuyển hàng hóa:

- Đại lý được hỗ trợ toàn bộ chi phí luân chuyển hàng hoá của NSX/NPP khi đơn hàng đủ lớn (tối thiểu 20 kg/đơn hàng).

- Trường hợp đơn hàng không đủ lớn. Đại lý chịu chi phí vận chuyển và chủ động đến lấy hàng tại kho của NSX/NPP.

- Đại lý nên thông báo trước ngày lấy hàng 3-4 ngày hoặc gửi kế hoạch đơn hàng theo tuần. NSX/NPP sẽ giao hàng đầy đủ không quá 5 ngày kể từ ngày giao hàng đã lên lịch. NSX/NPP sẽ thông báo cho Đại lý ngay khi phát hiện hoặc có sự cố dẫn đến không thể giao hàng đúng hạn hoặc không đầy đủ.